แอร์ เคลื่อนที่ ราคา เริ่มต้นหลักพัน สร้างความสดชื่นได้ทุกมุมของบ้าน

อากาศร้อน ๆ อยากสัมผัสได้ถึงความเย็นชื่นใจจากเครื่องปรับอากาศ แต่ไม่สะดวกติดตั้งเครื่องปรับอากาศเฉพาะจุด ขอแนะนำ แอร์ เคลื่อนที่ ราคา เริ่มต้นหลักพัน สะดวกมากสำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็ก เพื่อการทำความเย็นเฉพาะจุด เช่น…นำไปตั้งไว้ในห้องใต้หลังคา ห้องนอนขนาดเล็กที่ ห้องพระ ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย และจัดเก็บ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพค่อนข้างดี สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี และก่อนที่คุณจะซื้อไปใช้งานกัน มาทำความรู้จักกันก่อนว่า ระบบการทำงานของแอร์ประเภทนี้มีความเย็นมากขนาดไหน มีการทำงานอย่างไร ปลอดภัยหรือไม่มาดูกัน

แอร์ เคลื่อนที่ ราคา เริ่มต้นหลักพัน คืออะไร?

เครื่องปรับอากาศแบบพกพา แอร์ เคลื่อนที่ หรือบางคนอาจเรียกว่าเครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้น จัดเป็นเครื่องปรับอากาศประเภทหนึ่งที่สามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะมีล้อติดอยู่ที่ด้านล่าง ทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายตามความต้องการของคุณ ถือเป็นเครื่องปรับอากาศที่สะดวกที่สุด เพราะจัดวางและเคลื่อนย้ายได้ง่าย

แอร์เคลื่อนที่ทำงานอย่างไร?

การทำงานของเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ ก็เหมือนกับเครื่องปรับอากาศทั่วไป หน้าที่หลักคือการดึงอากาศในห้อง ปรับอุณหภูมิให้อยู่ในอุณหภูมิที่คุณตั้งไว้โดยการดึงความร้อนออก แล้วปล่อยอากาศเย็นกลับเข้าไปในห้องของคุณ

ส่วนประกอบพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ประกอบด้วย…

  • คอยล์เย็นและสารทำความเย็น : ทำหน้าที่ระบายความร้อนของอากาศ
  • คอยล์คอนเดนเซอร์ : ทำให้สารทำความเย็นที่ร้อนเย็นลง
  • คอมเพรสเซอร์ : เพิ่มอุณหภูมิของสารทำความเย็นสำหรับกระบวนการควบแน่น
  • พัดลม : เคลื่อนย้ายอากาศไปรอบ ๆ ตามต้องการ

พัดลมจะดึงอากาศร้อนชื้นจากห้องเข้าสู่เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ คอยล์ที่อยู่ภายในเครื่องช่วยลดอุณหภูมิของอากาศและดึงน้ำออกจากเครื่องผ่านการควบแน่น อากาศเย็นจะถูกส่งกลับเข้าไปในพื้นที่ที่คุณตั้งเครื่องไว้

แอร์ เคลื่อนที่ ราคา เริ่มต้นหลักพันบางรุ่นมีระบบกรองอากาศด้วย!

และนอกจากจะมอบความเย็นสบาย ให้กับพื้นที่ที่คุณนำไปตั้งแล้ว แอร์เคลื่อนที่บางรุ่น บริเวณด้านหลังจะมีแผงใช้สำหรับกรองอากาศเพิ่มเติมเข้ามาด้วย สำหรับแผ่นกรองอากาศนี้อาจจะไม่ได้ให้ประสิทธิภาพในการกรองที่ละเอียดเท่ากับเครื่องกรองอากาศแท้ ๆ 100 % แต่อย่างน้อยอากาศที่พ่นออกมาจากแอร์รูปแบบนี้ ก็ให้อากาศที่มีความสะอาดขึ้นในระดับหนึ่ง

และนี่ก็คือระบบการทำงานของ แอร์ เคลื่อนที่ ราคา เริ่มต้นหลักพัน ก็สามารถซื้อหาไปใช้งานเพิ่มความเย็นให้กับพื้นที่ที่คุณต้องการได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องติดแอร์ขนาดใหญ่ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเพียงอย่างเดียว เหมาะกับการนำไปตั้งไว้ในห้องขนาดเล็กมากกว่าห้องขนาดใหญ่ เช่น…ห้องนอนขนาดเล็ก ห้องพระ ห้องเด็ก ห้องผู้สูงอายุ และแนะนำให้คุณเลือกแอร์เคลื่อนที่ที่มีการติดฉลากเบอร์ 5 หรือมีการรับรองจากฉลากเบอร์ 5 ซึ่งก็จะทำให้การใช้งานนั้นสบายใจขึ้น เพราะว่าประหยัดไฟ